Ngày thi đấu đầu tiên của HSOP đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng poker trong nước. Với event tâm điểm là Mini High Roller với lệ phí tham dự là 11M đã nhận được gần 100 lượt đăng ký, đẩy tổng giải thưởng vượt rất xa so với mức GTD ban đầu, 1 sự đột phá rõ rệt cho các tour đấu Single day. Mini High Roller đã đánh dấu sự mở màn rất thành công cho "cú" collab giữa Stakezone cùng đơn vị tổ chức, Grand Loyal Poker.

Các player High Roller đã chia sẻ cổ phần trên nền tảng đã có 1 ngày thi đấu vô cùng ấn tượng với hẳn 4/9 cái tên đi được đến với bàn cuối cùng bao gồm: Phạm Bảo, Khoa Anh, Nguyễn Văn Thành, Nguyễn Tài Hải. Các VĐV đã thể hiện được khả năng của bản thân khi các anh cũng đã những thứ hạng rất tốt. Đặc biệt, VĐV Nguyễn Văn Thành đã dành cho mình chiếc cup HR đầu tiên của HSOP Grinder II, anh cũng mang về cho những nhà đầu tư không ít "lộc". Sau bàn final rất ấn tượng, Nguyễn Văn Thành dường như "cháy vé" cho lượt chia sẻ cổ phần trong ngày thi đấu hôm nay. Thành tích cụ thể:

1st: 255M: Nguyễn Văn Thành
3rd: 105M: Phạm Ngọc Quốc Bảo
7th: 40M : Ngô Khoa Anh
9th: 25M : Nguyễn Tài Hải

Các bạn đừng quên vào phần Staking để lựa chọn mua cổ phần của các player yêu thích của mình nhé.

Bên cạnh đó, ngày hôm nay sẽ thi đấu 2 flight cuối cùng của sự kiện Kick-Off HSOP Grinder II, cơ hội để bạn chinh phục giải thưởng với mức GTD được đưa ra là 1.5B cho event này. Tại Flight A, chúng ta đã ghi nhận 110 lượt đăng ký với chipleader là Nguyễn Minh Quân với 534,000 chip. Để thuận tiện cho việc đăng ký, các bạn có thể buyin trực tuyến trên nền tảng stakezone tại mục Series. Chúc các VĐV có 1 ngày thi đấu thành công.