HSOP đang liên tục nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Poker Hà Nội nói chung. Số lượng người đến tham dự ngày một đông. Với 3 tour đấu đang chạy ở thời điểm hiện tại, các bạn có thể nhanh chân đến Grand Loyal Poker để tìm cơ hội chiến thắng chiếc đầu năm mới.

Mini High Roller, Buyin 11M, GTD 300M.

Tour đấu HR đang là tâm điểm cho ngày thi đấu đầu tiên. Hiện tại dang ở Level 4 và đã ghi nhận 26 lượt đăng ký và đang rất sẵn sàng để đẩy tổng giải thưởng vượt qua con số 300M ban đầu. Những cái tên từ StakeZone đang thi đấu như Nguyễn Năng Quang, Nguyễn Tài Hải, Khôi Nguyễn cũng đang sở hữu lượng chip tốt để tiến đến giia đoạn tiếp theo.

HSOP Kick-Off Day1A, Buyin 3m4, GTD: 1,5 Billions

Tour đấu Kick-off có mức lệ phí tham dự rất vừa phải mà GTD đang được BTC đưa ra rất hấp dẫn với con số 1,5B. Flight 1A thường là flight mà các VĐV sẽ hơi "rè rặt" và mang tính thăm dò. Nhưng hiện tại ở Level 7 cũng đã ghi nhận 85 lượt đăng ký và con số này chưa ngừng tăng thêm.

Deepstack NLH. Buyin: 840K, GTD 90M.

Tour đấu có mức buyin mềm hơn rất nhiều nhưng vẫn có cơ hội cho các VĐV tìm chiếc cup HSOP cho riêng mình. Deepstack NLH đang diễn ra ở LV3 và ghi nhận 20 lượt buyin. Thời điểm đóng đăng ký sẽ vào 6h55p khi bắt đầu level 12.