Cùng Stake Zone điểm lại những khoảng khắc đáng chú ý trong năm 2023 trên trường quốc tế. 

Danh sách không mang tính chất xếp hạng.

 

6, Nik Airball va chạm Matt Berkey, và Cuộc hẹn Heads-Up Triệu Đô

 

Mối căng thẳng giữa Nikhil 'Airball' Arcot và Matt Berkey được đẩy cao hơn bao giờ hết, khi tại 1 hand đấu trên sóng của High Stake Poker Nik đã có những ngôn từ rất “thẳng” khi Berkey đã call lệnh raise của anh ta, và thực sự đó là 1 lệnh Raise Allin, Berkey có vẻ “chậm chạp” trong việc trả chip cho mình.

Có thể nói là “điều gì đến cũng đã đến”. Nhà sáng lập của Solve For Why, Matt Berkey chấp nhận thi đấu heads-up cùng Nik Airball 2 bên sẽ thi đấu ở mức blind $200/400 BB ante $400, 100 giờ hoặc 1 bên thua 1 triệu đô thì người thua đc quyền dừng.

Sau chỉ 58h thi đấu, Matt Berkey đã làm gọn Airball hơn 1 triệu đô, Nik đầu hàng.

Sau cuộc chiến, Airball đã twitt:

"Kết quả trận HU: -$1,029,700

Chúc mừng Berkey, anh ấy đã thi đấu tốt và chiến thắng trận HU. Tôi sẽ lên 1 post dài hơn về trận HU này."

7, Daniel Weinman chiến thắng chiếc vòng danh giá của World Series Of Poker 2023

Quay lại Las Vegas và Sự kiện chính của World Series of Poker. Hand bài cực “đau tim” được chia ra cho Daniel Weinman là JJ, Josh Payne là QQ và Jose Aguilera là KK, cả 3 đã cùng all-in tại pre-flop, trên cuộc đua giành chức vô địch Sự kiện chính WSOP, lớn nhất từ ​​trước đến nay, với mức giá cao nhất là 12,1 triệu đô la. Weinman đã nắm trong tay hand đấu yếu và cửa bật là không cao. Nhưng bất ngờ thay với J tại turn, anh như từ “cõi chết trở về”. Vài ngày sau, Weinman giống Win-man hơn, khi anh ấy giơ cao chiếc vòng vàng danh giá và – được bao quanh bởi các đồng đội 'Team Lucky' của Shaun Deeb, Josh Arieh và Matt Glantz, trở thành nhà vô địch thế giới trong một năm đầy ký ức kỳ diệu cho tất cả những người chơi đó.

 

8, Jungleman: Va Chạm với ‘YoH Viral’ Khi Chung Team trên sóng Trò Chơi Vương Giả

Tập 6 Trò chơi vương giả có tất cả nhưng hơn hết là sự đối đầu. Jungleman và Johan 'YoH Viral' Guilbert đã gây chiến. Khi Yoh Viral ra sân đầu tiên trong thể thức heads-up và anh ta chiến thắng hết số vàng, và anh ta thì chẳng còn gì. Jungleman cho rằng không công bằng trong việc chọn lượt đi đầu của team, Jungle giận dữ chỉ ngón tay về phía người Pháp, và phun ra một thứ tiếng rất Pháp “C*m m*m v*o, c*t c*n m* m*y đi” . Đó là Trò chơi vương giả. Một resies rất hay đến từ GGPoker.

 

9, Bê bối gian nận của Martin Kabrel

Nói về tay chơi người Séc Kabrhel, những trò hề của anh ta tại World Series of Poker 2023 sẽ không bị các đối thủ của anh ta lãng quên. Kabrhel bị buộc tội đánh dấu bài và lợi dụng các hành động gian lận để kiếm lợi. Những lời buộc tội đó không mang lại kết quả gì, nhưng một vết cho Kabral cũng như anh cũng nên nhìn nhận lại  về những hành động của mình.

 

10, Lễ đính hôn của Lou Garza

Poker Player Proposes to Girlfriend After Winning WSOP Bracelet &  $1,309,232 | PokerNews

Làm thế nào để bạn cho bạn gái thấy rằng bạn yêu cô ấy nhiều thế nào và đánh giá cao sự hỗ trợ của bạn ở Las Vegas trong mùa hè? Tất nhiên, bằng cách giành chiến thắng trong sự kiện World Series of Poker sau đó quỳ gối trong Thunderdome! Đó là điều Lou Garza đã làm… và cô ấy đã đồng ý!

Lời cầu hôn không thể ngọt ngào hơn.

Hơn triệu đô cơ mà!