Tiếp nối thành công của ngày đầu tiên, ngày thi đấu thứ 2 của seri HSOP Grinder II khởi tranh tại Grand Loyal Poker đã diễn ra đầy gay cấn và kịch tính khi những cái tên nổi tiếng của làng Poker Việt lại không phải người cán đích cuộc chơi.

 

Tâm điểm của ngày thi đấu này là event#1: Kick Off Day 1B và 1C với GTD lên tới 1,5B LP đã ghi nhận thêm gần 300 lượt đăng ký, đặc biệt là sự kiện High Roller thứ 2 của giải đấu, event#5: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱 đã sôi động hơn rất nhiều với sự góp mặt của ba tên tuổi lớn đã từng tham gia những tour đấu Quốc tế nổi tiếng, là Chu Thái Thịnh, Kyle Diệp Quốc Bảo và Hasagi, bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như: Đào Minh Phú, Nguyễn Năng Quang, Hoàng Hải Nam, Phạm Bảo, Ngô Khoa Anh, Tài Hải, Khôi Nguyễn…

 

 

Sau khi vượt qua 459 lượt đăng ký, 58 người chơi xuất sắc nhất đã lọt vào vòng trong của sự kiện Kick Off, event đầu tiên của giải đấu với GTD 1,5B LP.

 

Kết quả của event#1: Kick Off Day 02 Qualifiers

⚡ Chip Leader: Nguyen Than Minh 🇻🇳 - 543,000 chips

👉 Total Entries: 459 - 👬 Qualified: 58 Players

👉 Total Chips: 11,475,000 - Avg Stack: 197,844

👉 Start of Level 18: Blind 3.000/6.000/6.000. Blind Duration: 30 mins/ level

*PLAYER “NGUYEN VAN PHU” WILL RECEIVE THE MINIMUM CASH FOR HIS FORFEITED STACK (76,000)

Những cái tên xuất sắc nhất lọt vào bàn final của event#5: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱

  • Hasagi

  • CHD

  • Tony Bui

  • Huu Dung Nguyen

  • Trung Doan

  • Quang Nguyen

  • Thanh Dinh

  • Sakura

 

9 VĐV xuất sắc nhất lọt vào bàn Final Table 𝐄𝐯𝐞𝐧𝐭 #𝟓: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱

 

VĐV Vô địch HR11M của ngày thi đấu thứ nhất, anh Mr.T aka Nguyen Van Thanh đã thiếu một chút may mắn để có thể lọt vào ITM của event HR22M lần này, khi anh mất rất nhiều chíp sau một hand bài AA bị “crack” bởi KJs của đối thủ allin tại pre-flop.

 

Xem lại những diễn biến của tour đấu HR22M tại đây: https://stakezone.net/vi/news/84/live-update-high-roler-single-day-2002

 

Bàn final của event#5: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱 diễn ra khá muộn và kết thúc sau hơn 3 tiếng đồng hồ đã tiêu tốn rất nhiều sức lực của người chơi. Với lượng chip khởi đầu lợi thế lần lượt là 2M9, 2M9, 2M, ba người chơi Trung Doan, Tony Bui và CHD đã không gặp mấy khó khăn để loại những người chơi còn lại của bàn đấu.

 

Thanh Dinh là người về thứ 3 sau khi allin pre-flop với hand bài KQo dù có nhiều lợi thế hơn ở flop, nhưng đối thủ của anh là Tony Bui quá may mắn khi hit triple với lá 4s ở river

 

 

Màn heads-up diễn ra khá cân bằng giữa Tony Bui và CHD, cả hai người chơi đều đánh rất cẩn thận và đợi bài đẹp để chơi. Cuối cùng thì cũng đã có một ván bài “cooler” được chia ra khiến cho Tony Bui mất quá nhiều chip dù ra có rất nhiều lợi thế (cả về chip lẫn hand bài tưởng chừng như dominate)

 

Tony Bui có cho mình AJs và CHD call all-in liều lĩnh với 98s, cả hai cùng là chất rô (d). Mặt board được chia ra cực kỳ thuận lợi cho AJs của Tony Bui

Qd6hKd

 

Tưởng chừng như kết quả đã được định đoạt thì lá turn 9s lại đánh bay gần như tất cả lợi thế trước đó của Tony Bui, giúp cho đối thủ của anh là CHD đã hit được lá 9 và dẫn ngược lại. River chập K đã chính thức đưa CHD dẫn xa Tony Bui với lượng chip sở hữu sau khi kết thúc ván là 11M, Tony Bui là 2,3M.

 

 

CHD chính thức là người vô địch của event#5: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱 sau khi kết liễu đối thủ của mình bằng hand bài AQo và mang về giải thưởng là 390M LP cùng chiếc Cup vô địch tour đấu. Tony Bui là người cán đích thứ nhì với phần thưởng là 232M LP.

 

Event#5: 𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐑𝐨𝐥𝐥𝐞𝐫 𝐒𝐢𝐧𝐠𝐥𝐞 𝐃𝐚𝐲 𝟖-𝐌𝐚𝐱 kết thúc tại Blind 80k/160k Ante 160k với thứ hạng lần lượt như sau:

 

1st: CHD

2nd: Tony Bui

3rd: Thanh Dinh

4th: Huu Dung Nguyen

5th: Trung Doan

6th: Hasagi

7th: Sakura

8th: Quang Nguyen

 

Hôm nay, ngày 21/02/2024 sẽ bước vào ngày thi đấu thứ 3 của giải đấu HSOP Grinder II Series, #8: Super High Roller 8 Max sẽ thu hút mọi sự chú ý !! Ngoài ra, #7 Megastack Special cũng là một sự kiện cực kỳ thu hút ! Trải nghiệm những khoảnh khắc Poker vô cùng hấp dẫn cùng chúng tôi trong hôm nay tại Grand Loyal Poker và đừng quên theo dõi Liveupdate của #StakeZone nhé!

📃 Player Guide PDF:https://bit.ly/HSOPIIPlayerGuide